Mô tả công việc

- Soạn hồ sơ pháp lý cho khách hàng doanh nghiệp bao gồm: hồ sơ thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tạm ngưng hoạt động, giải thể doanh nghiệp, phá sản ... và các hồ sơ khác theo yêu cầu của công ty.
- Theo dõi và cập nhật tình hình giải quyết hồ sơ cho khách hàng từ các bộ phận giải thể, đầu tư, kế toán, bảo hiểm…
- Điều phối và chuyển giao công việc cho các bộ phận khác trong công ty.
- Tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ của công ty. (làm hồ sơ thuế, dịch vụ kế toán, chữ ký số…)
- Lưu ý: đây là những khách hàng của công ty, công ty KHÔNG yêu cầu nhân viên tự tìm khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp tại địa chỉ công ty ở 55 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh. Hồ sơ chỉ cần photo, không cần công chứng.
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói dễ nghe và có ngoại hình là 1 lợi thế lớn (ưu tiên giọng nói miền nam)
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, xử lý tình huống nhanh, học hỏi nhanh.
- Có năm sinh 1993, 1994, 1995, 1996 (không tuyển những ứng viên ngoài độ tuổi trên).
- Tốt nghiệp (hoặc đang chờ tốt nghiệp) cao đẳng chính quy trở lên, khối ngành kinh tế, luật, hành chính văn phòng, thư ký… Ưu tiên khối ngành luật.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu trách nhiệm với công việc được phân công.
- Chúng tôi đánh giá cao những bạn chịu khó, nhiệt tình với công việc và có ý định đóng góp, gắn bó lâu dài cùng công ty. Đồng thời, nếu xem công việc là nơi làm tạm trong quá trình tìm việc thì chúng tôi không phù hợp với bạn và những nhân viên như vậy sẽ nhanh chóng bị đào thải ra khỏi công ty.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo để phù hợp với yêu cầu công việc.
- Lương cố định + bảo hiểm + nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Thưởng hàng tháng tùy theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh chung toàn công ty.
- Thưởng theo doanh thu cuối tháng
- Thưởng cuối năm từ 2-3 tháng lương.
- Được cấp 1 điện thoại di động trả sau phục vụ công việc
- Chi tiết về quá trình làm việc: Làm việc giờ hành chính từ t2 đến sáng t7.
- Thử việc (02 tháng) = Lương cố định 5.0 – 6.0 triệu
- Chính thức: thương lượng tùy theo năng lực từng ứng viên.
- Môi trường làm việc 100% người trẻ tuổi 9X, năng động và trách nhiệm. Công ty không yêu cầu kinh nghiệm và sẵn sàng trao cơ hội cho các bạn trẻ mới tốt nghiệp ra trường.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 702 / 6
Logo Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Anpha (Kế Toán Anpha) Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Anpha (Kế Toán Anpha)
54 Nguyễn Xí, Phường 26, Q.Bình Thạnh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lý

Kỹ năng
giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Anpha (Kế Toán Anpha)
Nộp đơn